Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Phòng Khám Đại Tín Lừa Đảo Người Bệnh Chỉ Là Tin Đồn


Ngày nay, có khá nhiền bạn đọc ở vị trí Bình Dương và những vị trí lân cận đã gửi ý kiến phản hồi cho chúng tôi về thông tin họ biết được dạo này đó là “ Phòng Khám Đại Tín lừa đảo” có phải là sự thật hay không ? Được biết Phòng Khám Đại Tín đang tọa lạc tại địa điểm 306 Đại lộ Bình Dương ,Thành phố Thủ Dầu một . Đây là 1 vị trí có thể được xem là trung tâm của khu vực Thủ Dầu một.

Phòng Khám Đại Tín Lừa Đảo Người Bệnh Chỉ Là Tin Đồn 



Phòng Khám Đại Tín lừa đảo là sự thật?


Để giải thích được khúc mắc là “Phòng Khám Đại Tín lừa đảo” có phải là sự thật hay không , bên tôi đã có 1 buổi làm việc với ban lãnh đạo cũng như những người nhiễm bệnh đang điều trị ở phòng khám này để có được thông tin chuẩn xác.

1. Khảo sát người bệnh đang được điều trị tại Phòng Khám Đại Tín .


Điều lần đầu mà phòng khám cảm nhận được khi đến phòng khám này là cơ sở vật chất của phòng khám khá tiên tiến và sạch sẽ, không gian khám chữa trị bệnh cũng như khu vực người mang bệnh điều trị cũng rất sạch sẽ. Chúng tôi đã tiến hành thăm hỏi 3 người mắc bệnh bất cứ về chất lượng của phòng khám và nhận được các câu trả lời như sau.

Chị Lê Thu Thủy (25 tuổi - Thị xã Bến Cát – Bình Dương):

Có một thì giờ thân thể tôi thường có nhiều dấu hiệu bất bình thường như kinh nguyệt không đều, khí hư ra khá nhiều và thường kèm mùi khó chịu và một số hiện tượng khác. Tôi nhận thấy khá lo âu và được bạn bè giới thiệu tới với Phòng Khám Đại Tín để xét nghiệm, tại đây tôi được chuẩn đoán là bị viêm ống dẫn trứng, khi tới đây tôi được hệ thống y tá cũng như thầy thuốc chuyên khoa tư vấn rất nhiệt tình. Trong quá trình điều trị cũng được các thầy thuốc liên tục hỏi han tình hình sức khỏe cũng như kiểm tra tình trạng bệnh. Không những thế, vì hầu như đều là bác sĩ chuyên khoa người nước ngoài nên tôi thấy có chút rườm rà lúc phải chuyện trò với bác sĩ chuyên khoa thông qua người phiên dịch.

Anh Nguyễn Hải Vân (32tuổi - Tân Uyên – Bình Dương):

Dạo dạo này tôi cảm thây cá nhân có hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, tôi đã đi khám hàng loạt nơi nhưng ko có tiến triể, nên tôi tới phòng khám đa khoa Bình Dương để tiến ăn kiểm tra và có được hướng điều trịtốt. Khi đầu cũng nghe nhiều tin đồn rằng Phòng Khám Đại Tín lừa đảo người bệnh, đẩy giá lên cao nên cũng thấy lo. Bên cạnh đó trước thái độ phục vụ và hướng dẫn tận tình của những chuyên gia, tôi đã chấp nhận điều trị. Hiện nay tôi đã khỏe mạnh nhưng vẫn liên tục đến phòng khám để thăm khám sức khỏe định kỳ.

Phòng Khám Đại Tín Lừa Đảo Người Bệnh Chỉ Là Tin Đồn 

2. Về phía phòng Phòng Khám Đại Tín :


Sau lúc thăm hỏi một số người có bệnh, bên mình cũng đã tìm đến gặp những bác sĩ cũng như hệ thống y tá tại đây để được giảng giải tại sao phòng khám lại bị tung tin đồn lừa gạt. Và dưới đây là các thông tin chúng tôi tập hợp lại sau lúc thu được những câu trả lời của những người đã từng khám bệnh tại phòng khám .

Y tá và hệ thống thầy thuốc ở đây đều khẳng định rằng tin đồn “Phòng Khám Đại Tín lừa đảo” chỉ và chiêu trò của kẻ thù nhằm hạ danh tiếng của phòng khám xuống. Trên thực tại, phòng khám luôn được bệnh nhân tin tưởng và quyết định để gửi gắm sức khỏe của mình vì:

- Về mặt pháp lý:


Đây là một trong số ít những phòng khám tại Bình Dương được cấp phép và đi vào vận động công khai dưới sự giám sát của Sở Y tế. Trong tất cả các kỳ xét nghiệm định kỳ kể cả hẹn tước hoặc kiểm tra khác thường, Phòng Khám Đại Tín đều được những đơn vị có thẩm quyền đồng ý đã đạt chỉ tiêu

-Về cơ sở vật chất:


Ban lãnh đạo phòng khám luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị, vật tư y tế mới, tiên tiến và tiên tiến nhằm mang đến chất lượng khám trị bệnh tốt hơn cho người mang bệnh.

không những thế, không gian phòng khám còn được thiết kế thoáng đạt, sạch sẽ với các phòng ban tân tiến và phù hợp với chỉ tiêu quốc tế.
Phòng Khám Đại Tín Lừa Đảo Người Bệnh Chỉ Là Tin Đồn 


- Về cách điều trị bệnh:


Phòng Khám Đại Tín luôn luôn vận dụng những thành tựu y học tân tiến nhất vào kiểm tra và chữa bệnh cho người mang bệnh.

- Về trình độ đội ngũ y bác sĩ


Phòng khám này là nơi hội tụ nhiều các bác sĩ có kỹ năng tay nghề cũng như kinh nghiệm khám trị bệnh tốt. Những bác sĩ chuyên khoa nơi đây đã làm việc ở nhiều bệnh viện trong nước và nước ngoài về các chuyên ngành chứng bệnh như nam khoa, phụ khoa, bệnh tình dục, căn bệnh về trực tràng – trực tràng.

- Về thái độ phục vụ:


Ban lãnh đạo luôn quán triệt với hệ thống bác sĩ chuyên khoa cũng như y tá là luôn phải vui vẻ, vồn vã lúc người có bệnh đến tư vấn, kiểm tra cũng như điều trị. Người bệnh lúc tới đây đều được những bác sĩ cũng như y tá phục vụ vô cùng chu đáo, ân cần và tận tụy. Mọi thủ tục hành chính cũng được xử lý khá nhanh gọn để tránh không làm mất thời gian của người mang bệnh.

- Về mức giá khám, trị bệnh của phòng khám:


Mọi khoản số tiền khám và chữa bệnh đều luôn được công khai, sáng tỏ với bảng giá được niêm yết và phù hợp với các quy định của Sở Y Tế.

Hy vọng các thông tin mà bên tôi đã tham khảo trên đây sẽ tạo điều kiện cho độc giả cũng như người mắc bệnh có cái nhìn khách quan, kỹ hơn về vấn ngăn ngừa Khám Đại Tín lường đảo có phải là thực hư hay không.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét