Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Tốt Hay Không Tốt?


Phòng khám Đa khoa Đại Tín là cơ sở y tế nổi bật với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chất lượng, uy tín tại Bình Dương. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất.
Đa khoa Đại Tín là địa chỉ thăm khám được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn. Vậy, “Phòng khám Đa khoa Đại Tín tốt hay không tốt?”. Cùng các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Tốt Hay Không Tốt?


Địa Chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện

          Đa khoa Đại Tín nằm tại trung tâm thành phố, tọa lạc số 306, đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, là nơi đi tiên phong trong việc điều trị các bệnh lý đa khoa như: nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kỳ, da liễu, bệnh trĩ, tai mũi họng… mô hình phục vụ tận tâm gần gũi, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân.
          Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia có kiến thức sâu và kinh nghiệm công tác nhiều năm trong lĩnh vực y tế. Phương châm hoạt động của phòng khám:“chẩn đoán chính xác, tiêu chuẩn hóa điều trị, thu phí công khai, minh bạch, chất lượng và hiệu quả điều trị cao” để mỗi bệnh nhân đều có thể yên tâm điều trị tại phòng khám.
          Đồng thời, phòng khám quản lý theo quan điểm “tôn trọng, thấu hiểu, quan tâm” đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân, thực hiện chế độ “một bác sĩ - một bệnh nhân”, để cho bệnh nhân có thể duy trì tâm trạng thoải mái khi khám và điều trị bệnh của bệnh nhân.

Các Bệnh Lý Được Điều Trị Hiệu Quả Tại Đa Khoa Đại Tín

Hiện nay, phòng khám đang tiếp nhận khám và điều trị một số bệnh lý như nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kỳ, bệnh xã hội, bệnh trĩ, da liễu, bệnh tai mũi họng…

Bệnh nam khoa:

-         Bệnh lý về bao quy đầu: Gồm các bệnh Dài – hẹp - nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
-         Bệnh về tinh hoàn: Bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, nổi hạch…
-         Bệnh về tuyến tiền liệt: Gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt...
-         Bệnh về xuất tinh: Gồm các bệnh về xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, tinh trùng vón cục...
-         Rối loạn chức năng sinh dục: Gồm bệnh: yếu sinh lý và rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh - hiếm muộn...

Bệnh phụ khoa:

-         Rối loạn kinh nguyệt: Nữ giới khi bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài,…
-         Viêm âm đạo: Là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn và gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo như: ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư bất thường,…
-         Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Đây là những bệnh thường gặp ở tử cung với nhiều triệu chứng khác nhau và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.
-         U nang buồng trứng: Hiện tượng khối u nang quanh buồng trứng với 1 hoặc nhiều u nang. Bệnh nếu chuyển sang giai đoạn nặng có thể gây cản trở sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng.
-         U xơ tử cung: Là hiện tượng một khối u lành tình sản sinh trong lớp cơ tử cung và thường có triệu chứng: kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Tốt Hay Không Tốt?

Bệnh xã hội:

-    Bệnh lậu;
-    Bệnh giang mai;
-    Bệnh sùi mào gà;
-    Bệnh Mụn rộp sinh dục;

Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ:

       Hiện nay, phòng khám thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và các phương pháp khác tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi.
       Với sự tận tâm và luôn mong muốn mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh tốt nhất thì phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.

Bệnh Tai - Mũi - Họng:

-         Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi , chảy dịch mũi, Polyp mũi...
-         Bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm họng hạt, hạt xơ thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng...
-         Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài....

Trang Thiết Bị Y Tế Hiện Đại Tại Phòng Khám

Để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám đầu tư nhập khẩu các trang thiết bị tân tiến, hiện đại từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Đối với từng bệnh riêng biệt sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sẽ dùng kỹ thuật dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh xã hội sử dụng phương pháp công nghệ DHA, kỹ thuật ALA – PDT…
          Tại mỗi phòng khám đều có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá chuyên trách trực chăm sóc bệnh nhân 24/24 được theo dõi qua hệ thống màn hình và camera. Phòng bệnh khép kín luôn sạch sẽ, không có “mùi bệnh viện”, đảm bảo không gian thoáng đãng và tránh lây nhiễm. Người nhà bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm trong suốt quá trình người bệnh điều trị.

Chi Phí Khám – Điều Trị Bệnh Công Khai, Minh Bạch


Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Tốt Hay Không Tốt?
          Phòng khám Đa khoa Đại Tín cam kết, chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế đề ra.
          Sau khi thăm khám chuẩn đoán, bác sĩ sẽ thông báo với bệnh nhân tình trạng bệnh lý và chi phí điều trị dự kiến, bệnh nhân có thể lựa chọn phác đồ theo đúng nhu cầu của mình. Phòng khám có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân bệnh nhân được triển khai nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh.
          Ngoài ra, phòng khám còn có chế độ khám ngoài giờ cho các bệnh nhân luôn bân rộn, với chi phí không hề thay đổi. Đây là một nỗ lực rất lớn của phòng khám nhằm cộng đồng hóa việc chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người dân. Thời gian khám bệnh liên tục từ 8h00-20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết.
Click vào đây để được tư vấn miễn phí


Xem Thêm>>>>Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét